Hướng dẫn tải và cài đặt office 2010
Microsoft Office 2010 là một bộ ứng dụng văn phòng bao gồm các công cụ như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access và OneNote. Microsoft Office 2010 cung cấp nhiều tính năng mới và cải tiến so với phiên bản trước, như giao diện Ribbon được thống nhất, chế độ Backstage, khả năng lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến qua OneDrive hay SharePoint. Hỗ trợ đồ họa nâng cao, tích hợp mạng xã hội và nhiều hơn nữa. Microsoft Office 2010 là một giải pháp hiệu quả và linh hoạt cho nhu cầu làm việc và học tập của người dùng.
Cấu hình cài đặt Office 2010
- CPU: 1 (Ghz) hoặc bộ xử lý mau lẹ hơn và chỉ dẫn thiết lập SSE2.
- RAM: RAM 1 gigabyte (GB) (32 bit), RAM 2 GB (GB) (64 bit).
- Đĩa cứng: 3.0 gigabyte (GB).
- Hiển thị: DirectX10 có độ phân giải 1024 x 576.
- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2 hoặc Windows Server 2012.
- Phiên bản .NET: 2.0
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2010
Bước 1: Download và chạy file cài đặt
Bước 2: Tick chọn vào ô “I aceept the terms of this agreemnet” và nhấn Continue.

Bước 3: Nhấn Install Now

Bước 4: Chờ đợi phần mềm cài đặt

Bước 5: Nhấn Close.

Bước 6: Vậy là bạn đã hoàn thành cài đặt xong phần mềm Microsoft Office 2010. Sau khi cài đặt xong rồi thì bạn mở bất kì 1 phần mềm nào đó của Office 2010 lên, chẳng hạn như Word, Excel hay Powerpoint gì cũng được. Tick chọn vào ô “Don’t make changes” và nhấn OK.





